Kia Niro 2023: Giá Bán Lăn Bánh, Hình Ảnh, Thông Số Kỹ Thuật & Mua Trả Góp

Kia Niro 2023: Giá Bán Lăn Bánh, Hình Ảnh, Thông Số Kỹ Thuật & Mua Trả Góp

TỔNG QUAN KIA NIRO 2023

Kể từ năm 2016, Kia đã sản xuất Niro, một chiếc crossover nhỏ gọn. Chiếc xe này nổi tiếng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu và điện khí hóa tuyệt vời. Bên cạnh việc mang đến cảm giác lái êm ái, chiếc SUV còn có nội thất phong cách với hệ thống thông tin giải trí dễ sử dụng và một số chức năng hỗ trợ lái xe. Kia đã ra mắt thế hệ thứ hai của chiếc Niro 2023 tại Triển lãm Ô tô Quốc tế New York gần đây. Giống như người tiền nhiệm, nó nằm giữa một chiếc wagon và một chiếc SUV nhỏ gọn và sẽ tiếp tục cung cấp cho khách hàng ba hệ truyền động: hybrid cổ điển, plug-in hybrid và thuần điện. Cùng oto8s tìm hiểu xem Niro 2023 có gì?

GIÁ XE KIA NIRO 2023

Giá cho Niro 2023 vẫn chưa được công bố, nhưng khách hàng có thể mong đợi một chút tăng giá so với mô hình cơ sở đầu tiên, bắt đầu ở mức dưới 25.000 đô la.

NGOẠI THẤT XE KIA NIRO 2023

Nó nổi bật so với mô hình trước đó bởi đèn pha góc cạnh, lưới tản nhiệt rộng phía dưới và đèn hậu cao, hẹp.

KIA NIRO 2023

Thân xe được nâng lên một phần gần cửa nâng ở trụ C và nhà sản xuất ô tô tuyên bố rằng cách bố trí này cải thiện lực cản không khí.

THÂN XE KIA NIRO 2023

Tuy nhiên, phần đuôi xe lại mang đến cho Niro một diện mạo độc đáo. Tính năng "Aero Blade" trên bảng điều khiển phía sau ba phần tư bao gồm toàn bộ bảng điều khiển và cột trụ và có sẵn màu thân xe hoặc nhiều màu tương phản, tâm điểm về mặt hình thức. Niro cũng có thân xe màu đen trên các mô hình hybrid và PHEV, trong khi các điểm nhấn màu xám thép cũng có sẵn trên EV.

ĐUÔI XE NIRO 2023

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đèn hậu mới là một yếu tố bắt mắt khác được tạo hình giống như một chiếc boomerang.

KIA NIRO 2023

NỘI THẤT XE KIA NIRO 2023

Bên trong Niro được thiết kế lại, thiết kế nội thất điêu khắc nâng cao mang đến cảm giác tinh tế hơn. Kia đã sử dụng các vật liệu có thể tái chế và sợi tự nhiên như giấy dán tường làm từ sợi PET cho nội thất và bọc ghế.

nội thất Kia Niro 2023

Niro cũng được trang bị hai màn hình 10,3 inch, được hỗ trợ bởi phiên bản mới nhất của hệ thống thông tin giải trí UVO của Kia, và sẽ giữ lại bàn di chuột của EV6 để cài đặt nhiệt độ và âm thanh.

Niro 2023

Apple CarPlay và Android Auto là tiêu chuẩn. Tùy chọn có màn hình hiển thị, ánh sáng xung quanh có thể lập trình, bộ sạc điện thoại không dây, hệ thống âm thanh Harman Kardon 8 loa, ghế có sưởi và thông gió.

cốp Kia Niro 2023

VẬN HÀNH XE KIA NIRO 2023

Kia Niro 2023 có ba biến thể: hybrid, plug-in hybrid, pin-điện và hệ dẫn động cầu trước được cung cấp tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản. Phiên bản hybrid có cùng động cơ và mô-tơ điện 1,6 lít 4 xi-lanh như bản cũ, sản sinh công suất 139 mã lực và mô-men xoắn 195 lb-ft. Kia tuyên bố tổng phạm vi lái xe là 588 dặm và mức tiết kiệm nhiên liệu kết hợp là 53 MPG. Sau đó là PHEV, có động cơ điện mạnh hơn và bộ pin có công suất 11,1 kWh. PHEV có cùng công suất 139 HP và mô-men xoắn 195 lb-ft như trước đây, nhưng phạm vi chạy điện 33 dặm của Niro được cập nhật vẫn tăng 25%. Niro EV có cùng hệ thống truyền động với bản trước đó, với động cơ 201 HP và bộ pin 64,8 kWh. Tuy nhiên, phạm vi đã được tăng lên 253 dặm từ 239 dặm do hệ số cản thấp hơn 0,29. Theo Kia, khi được kết nối với bộ sạc nhanh Cấp 3, Niro EV có thể sạc đầy từ 10% lên 80% trong vòng chưa đầy 45 phút, trong khi bộ sạc Cấp 2 mất chưa đến bảy giờ để sạc đầy. Các tính năng tùy chọn bao gồm bộ làm ấm pin và máy bơm nhiệt và Niro EV sử dụng công nghệ sạc V2L tương tự như EV6.

AN TOÀN XE KIA NIRO 2023

Về mặt an toàn, tất cả các mẫu Niro đều được trang bị một loạt hệ thống hỗ trợ người lái, bao gồm nhận dạng người đi bộ, giám sát điểm mù và hỗ trợ giữ làn đường. Như một tùy chọn, hệ thống điều khiển hành trình thích ứng tiên tiến hơn với chế độ lái bán tự động sẽ có sẵn. Nhiều tính năng an toàn hơn bao gồm cảnh báo va chạm phía trước tiêu chuẩn và phanh khẩn cấp tự động và cảnh báo chệch làn đường tiêu chuẩn với hỗ trợ giữ làn đường. Mặc dù phiên bản mới được trang bị động cơ thân thiện với môi trường, nhưng giờ đây, nó mang lại hiệu quả sử dụng nhiên liệu vượt trội.

TÌM HIỂU THÊM

Định Giá Xe Ô Tô Cũ

Giá xe cũ    



Cùng chuyên mục
Giá Xe Hyundai i10 2024, Lăn Bánh Xe i10 2024, Hình Ảnh Nội Ngoại Thất Và Thông Số Kỹ Thuật
Bán bọc vô lăng, bọc vô lăng đầy đủ cỡ cho các dòng xe ô tô
Bạt phủ ô tô vải dù tráng nhôm che mưa nắng, cách chọn bạt phủ xe ô tô
Khi nào cần thay thế Bugi ? Cách thay bugi xe con như thế nào? sau bao lâu cần thay bugi
Trung Tâm Hoa Ngữ Tường Minh Tuyển Sinh | Dạy Tiếng Trung Tại Trôi | Tiếng Trung Tại Trôi
Trung Tâm Hoa Ngữ Tường Minh Tuyển Sinh | Dạy Tiếng Trung Tại Đức Giang | Tiếng Trung Tại Đức Giang

Giới thiệu OTO8S

  • Đăng ký thành viên Oto8s
  • Đăng ký đại lý, cộng tác viên
Mr. Phòng